Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

xe 4 chân jac| xe tải jac 4 chân tại Bình Dương

Khách hàng nói gì về xe tải jac 4 chân tại Bình Dương.

100% khách hàng hài lòng khi mua xe tải jac 4 chân tại Bình Dương, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn hàng đầu Trung Quốc,xe 4 chân jac với nội thất bên trong xe rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho 2 người ngồi. Nhiều trang thiết bị hiện đại như nghe nhạc bằng usb, radio, máy lạnh, thỏa mái cho người dùng. Rất thuận tiện trên những chuyến hành trình xe nhà.
Xe tải jac được nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ tập đoàn nước ngoài về Giang Hoài và phân phối các đại lý trên toàn quốc.
Xe 4 chân jac


Xe tải jac giá rẻ, xe jac giá rẻ chỉ có tại Giang Hoài Ô Tô, Khách hàng đến với công ty  Giang Hoài với nhiều chương trình ưu đãi, đãi ngộ cho khách hàng.
Ngoài ra công ty còn có dòng xe tải nhẹ như xe tải nhẹ 3.45 tấn, xe tải nhỏ 4.9 tấn.....
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, được bảo hành, bảo dưỡng đến mọi người tiêu dùng. Cơ chế bảo hành như thế thì khách hàng yên tâm đến với công ty Giang Hoài.
Ngoài ra xe được bảo hành lên tới 36 tháng hoặc 100km tùy điều kiện nào đến trước.
Liên hệ: 0989494169 hoặc truy cập vào đây nhé.

3 nhận xét:

  1. Xe tải jac giá rẻ, xe jac giá rẻ chỉ có tại Giang Hoài Ô Tô, Khách hàng đến với công ty Giang Hoài với nhiều chương trình ưu đãi, đãi ngộ cho khách hàng

    Trả lờiXóa
  2. xe tải jac, xe tải nặng jac tại Giang Hoài giá ok đặt biệt là khâu dịch vụ bảo hành không gì để nói.

    Trả lờiXóa
  3. Xe 4 chân jac, xe tải jac, xe jac nhập khẩu,xe tải jac 17 tấn. Vừa rồi mình mới mua con này, giá rất phải chăng. dịch vụ thì rất tốt khỏi phải chê. không biết mấy bạn thế nào chứ mình thấy ok.

    Trả lờiXóa