Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phỏng vấn phụ nữ trong ngành công nghiệp xe hơi

Gặp gỡ hai phụ nữ đã phá vỡ thông qua các hố trần làn kính để trở thành thành viên phi hành đoàn sống tại Erebus Motorsport.


Nó có đủ can đảm để bước vào một ngành công nghiệp mà bạn đang có để đông hơn mà những người như bạn có thể đếm trên một bàn tay duy nhất. Đó là những gì Frances Buckley (ảnh dưới) và Bonnie Beard (trên) đã làm trong việc trở thành tất cả phụ nữ đầu tiên số một và hai cơ khí (tương ứng) trong Supercars. Họ làm việc cùng nhau lần đầu tiên tại một đường đua ở CrownBet Darwin Triple Crown - sự kiện đầu tiên của Bonnie với đội - nhưng họ đã đạt được rất nhiều.
KHI BẠN CÓ ĐẦU THAM GIA TRÊN Motorsport?
Frances: Tôi đã được tham gia trong đua xe cho khoảng 10 năm nay, nhưng chỉ như là một chiến binh cuối tuần, không phải ở một vị trí toàn thời gian.
Bonnie: Tôi đã được tham gia trong năm năm. Tôi bắt đầu hoạt động tình nguyện như một quan chức theo dõi trong năm 2011 và chỉ có lỗi. Tôi đã nhận giấy phép WEBCAM của mình thông qua các chương trình quan chức trẻ và sau đó bắt đầu suy giảm.
NHƯ THẾ NÀO QUÝ VỊ VỊ TRÍ HIỆN TẠI CỦA BẠN VỚI Erebus Motorsport?
FB: Tôi từng làm việc như số hai cơ khí, nhưng sau đó số một được thăng chức, vì vậy tôi chuyển lên. Tôi chỉ bắt đầu với các đội bóng năm nay.
BB: Trước khi tôi bắt đầu học tôi không biết gì [về những điều cơ khí], vì vậy tôi dành từng phút để học hỏi về xe hơi và nhận được càng nhiều kinh nghiệm như tôi có thể. Tôi quản lý để có được một số kinh nghiệm làm việc tại Erebus Motorsport năm qua làm việc với Utes V8, và cuối cùng kết thúc trên chương trình GT Úc năm nay.
KHÔNG JOB kéo theo những gì?
FB: Tôi là số một thợ cơ khí trên Commodore Aaren Russell. Tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người đang làm công việc của họ và chiếc xe đi ra như nó phải. Chúng tôi dải xuống xe khi nói ra theo dõi và xem nơi nó ở, sau đó gửi công cụ đi cho phụ lắp ráp, sau đó làm sạch nó lên, đưa tất cả trở lại với nhau một lần nữa và thiết lập cho các vòng tiếp theo.
BB: Tôi là số hai cơ khí trên xe # 4, vì vậy tôi phải làm theo những gì Frances nói! Chỉ cần nhiệm vụ làm sạch cơ bản, thay đổi rotor phanh, kéo phần ra khỏi xe và đưa chúng trở lại, cũng như hỗ trợ Frances.
ĐÃ ĐƯỢC CNTT Một HỌC CURVE dốc?
FB: Nó thực sự có. Tôi chắc chắn trong chiếc ghế nóng ngay bây giờ, bởi vì tất cả mọi thứ là trách nhiệm của tôi. Tôi có rất nhiều thứ để duy trì và chăm sóc, mà tôi không sử dụng đến.
BB: Nó đã được một đường cong học tập lớn. Đó là vấn đề của việc có thể để học dưới áp lực, và trong một môi trường nhịp độ nhanh, có khả năng giữ lại rằng loại thông tin để bạn có thể nhớ để sau này xuống đường đua.

Frances Buckley với Erebus Motorsport
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN TÌM VIỆC ÁP LỰC HÀNH LÀM VIỆC CHO MỘT ĐỘI siêu xe?
FB: Nó không có bất kỳ áp lực nhiều hơn bất kỳ công việc khác mà tôi đã thực hiện, phải trung thực. Nó chỉ là một công việc và bạn có được về với nó.
BB: Tôi yêu nó! Tôi đến từ sáu năm của thanh-chăm sóc vì vậy tôi đang sử dụng với tốc độ nhanh chóng và áp lực của việc phải không phạm sai lầm, vì vậy nó rất thú vị.
AS PHỤ NỮ, BẠN TÌM KHÓ ĐI VÀO SPORT?
FB: Vâng, tôi đã cố gắng để có được vào Supercars trong một thời gian khá dài. Nhưng, không may, tôi nghĩ là một người phụ nữ đã để cho tôi xuống. Tôi nghĩ rằng mọi người sử dụng để bỏ qua cho tôi và không thực sự xem xét mà tôi đã có những gì nó cần.
BB: Tôi không nghĩ vậy. Khởi đầu đó là nhiều hơn để làm với việc không có đủ kinh nghiệm, vì vậy nó là một chút của một canh bạc [cho đội]. Nhưng hiện sáng kiến ​​và rằng tôi có thể làm công việc đến mức giống như hầu hết các gã, là tốt.
PHẦN FAVOURITE BẠN CỦA VIỆC LÀ GÌ?
FB: Là tại đường đua, không có gì thực sự đánh bại nó. Nó luôn luôn là tốt để xem xe trên đường và sau đó có nó trở về nhà với một kết quả tốt.
BB: Một số ngày nó chỉ là một ngày làm việc. Nhưng nếu ai đó đã nói với tôi một vài năm trước đây mà tôi đã có được làm việc trên một chiếc xe đua, có lẽ tôi sẽ cười vào họ! Đó là tất cả chỉ là tuyệt vời.
LÀ BẠN TỰ HÀO LÀ PHỤ NỮ TRONG VIỆC nam giới thống trị?
FB: Nó là khá mát mẻ! Tôi chỉ cố gắng để có được một vai trò với một đội ngũ siêu xe. Tôi đã không thực sự mong đợi để nhảy thẳng đến đỉnh trong năm đầu tiên của tôi. Đó là một chút bất ngờ.
BB: tôi chắc chắn. Nó chắc chắn là một cột mốc quan trọng và cái gì đó sẽ theo tôi cho phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Cả gia đình tôi tự hào về nó và tất cả mọi người tự hào rằng có hai gà con làm việc trên một chiếc xe đua cho một sự thay đổi.
RÀO CẢN BREAKING
Frances và Bonnie là bằng chứng cho thấy phụ nữ chỉ là có khả năng như những người đàn ông trong thế giới áp lực cao của đường pit Supercars. Và họ có một hình mẫu tốt: chủ sở hữu đội bóng của họ là một người phụ nữ, Betty Klimenko.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét