Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Mazda CX-5 v Hyundai

CÓ nhiều trớ trêu trong Hyundai lựa chọn để làm sống lại tên nơi Tucson cho thế hệ mới vừa kích thước của nó "mềm-roader '. Trong khi tiêu đề khai quật là Apple Pie đến cốt lõi, và nội thất Tucson có một giọng mui lịch California của studio thiết kế Irvine của Hyundai, các cộng tác viên còn lại đọc như một trận bán kết cho Eurovision.


Một thời gian Audi stylist và người cung cấp hiểu biết thiết kế gần đây của Kia, Peter Schreyer, đã cho vay thẩm mỹ Đức của ông vào bên ngoài, trong khi nhà máy Séc Hyundai xử lý các loại hạt và bu lông (trừ khi bạn đang mua một X biến động, trong trường hợp đó Tucson của bạn vẫn đến từ Hàn Quốc). Nhưng Úc cho vay một bàn tay là tốt. Thừa nhận rằng niềm vui cho người lái DNA nên là một phần của nhân vật thương hiệu Hyundai, đặc biệt mới điều chỉnh cục bộ SUV này mang lại các giải trí năng động để củng cố bộ đồ mới sắc nét nhìn của nó.

Ford Kuga Subaru Forester Mazda CX-5-Hyundai Tucson so reviewBut cuộc sống khó khăn vào cuối nhọn của lớp SUV ưa thích của Úc. Đầu năm nay, Ford năng khiếu tuyệt vời xử lý của nó, ngọt lái Kuga với 178kW 2.0L EcoBoost turbo-xăng dũng cảm của Mondeo, giải quyết cho là điểm yếu chính của nó trong quá trình, trong khi đáng mến CX-5 của Mazda đã có một cây đũa thần vẫy tay trên nó , tăng cường sự xuất hiện của nó, tactility và khả năng quanh tất cả. Subaru cũng đã có mặt trên game của nó, giới thiệu đa phương tiện mới và một loạt các cải tiến thẩm mỹ để tôn tạo Forester đẳng cấp hàng đầu của nó. Rõ ràng, Tucson có một cuộc chiến trên bàn tay của mình.
Ba tăng áp, một Biggie

Với tuyên bố 'xe lái xe' của Hyundai, chúng tôi đi thẳng cho các biến thể petrolhead. đánh bóng thể thao Tucson gleams sáng nhất trong phạm vi-topping Highlander AWD spec, đóng gói một phiên bản lệch cộng hưởng của Veloster coupe của 1,6 lít phun xăng trực tiếp tuabin bốn, gắn với một bảy tốc độ ly hợp kép truyền. Hyundai hỏi $ 43,490 cho các đặc quyền, đặt phía trên Tucson mắt để mắt với Mazda CX-5 Grand Touring ($ 43,390), Ford Kuga Titanium ($ 44,990) và Subaru Forester XT Premium ($ 47,990).
Hyundai Tucson ix35 frontUnlike tiền nhiệm overstyled và ngày của nó, là Tucson có sự hiện diện thực sự trong xác thịt. rộng, lưới tản nhiệt của nó nam tính, đèn pha tích cực góc cạnh và hình dạng hĩ cân đối trông rất châu Âu, đặc biệt là khi trang trí với hợp kim 19-inch của Highlander. phía sau của Tucson là ít nổi bật, nhưng ngang đặc biệt của nó đuôi đèn và tấm rego bội gắn giữ hương vị Euro còn sống, đến điểm mà bạn không bao giờ biết đó là Hyundai nếu bạn bảo hiểm logo 'H'.
Trong so sánh, freshened CX-5 của Mazda có vẻ tự hào của Nhật Bản. Không có vấn đề mà bạn nhìn, mới-cho-2015 chi tiết của nó - lưới tản nhiệt, đèn và bánh xe, cũng như một bảng điều khiển đẹp hơn rất nhiều - đã tăng cường hình ảnh của mình đáng kể, trái ngược với sự xuất hiện chết chuông của MY15 Forester. Nếu chỉ Subaru đầu tư một chút thời gian thêm lấp lánh hay giận để đèn pha lạc hậu Forester boxy, và ít vải bông nhiều màu để lưới tản nhiệt dorky của mình, mọi người có thể muốn mua nó chỉ vì hình thức của nó.
Ford Kuga frontThe Kuga cũng là một chút của một hương vị mua lại, và trông giống hệt như nó đã làm trong năm 2013. Trong một số cách, đó là một điều tốt - tranh cãi 'dustbuster' lưới tản nhiệt của Ford vẫn chưa di chuyển đến mõm của Kuga - mặc dù ngay cả những Titan đèn LED biến và hoops 19-inch lớn không thể hoàn toàn quản lý để vượt qua cơ thể khối ô vuông của Kuga.
Nhưng vẻ ngoài có thể đánh lừa. Bên dưới nắp ca-pô nhàu của Kuga cư trú một trong những động cơ tốt nhất của Ford. Đóng gói một 178kW rắn, được hỗ trợ bởi 345Nm từ 2000-4500rpm, 2.0 lít turbo-xăng bốn là một cải tiến lớn so với 1.6 Turbo underwhelming vẫn được trang bị cho các cơ sở Ambiente, và cảm ứng tiếng gầm ngọt ngào khàn khàn của nó là đệm hoàn hảo cho của Kuga hot-hatch hiệu suất tương tự.
Subaru Forester XT frontSlicing hơn ba giây thời 0-100km / h của xe cũ và hơn hai giây từ chạy nước rút 400m đứng của nó, là 2.0 lít Turbo Titanium bây giờ là một trận đấu chính hãng cho XT Forester luôn thrusty của Subaru. Thật vậy, 15.2sec cho quý dặm truyền thống là lãnh thổ Fiesta ST, trong khi xung quanh thị trấn Kuga của chiến thắng 3.4sec 0-60km / h Thời gian kết hợp với động cơ lưu ý có ga của mình để làm cho nó cảm thấy thậm chí sống động hơn nó được. Nếu chỉ truyền dẫn của nó đã có một chế độ Sport rằng hiệu quả hỗ trợ động cơ tuyệt vời của nó.
Tuy nhiên, Kuga spritely thể không hoàn toàn phù hợp với Forester XT tưởng như nhanh nhẹn. Trong khi thế hệ CVT trang bị năm 2015 là không phải là khá nhanh chóng như các mô hình nhẹ hơn của năm qua, các turbo Forrie bảy-chết đến 100km / h không phải là treo về. Và nó sẽ ở đó với độ mịn ấn tượng, kim tacho của nó cứng nhắc ở 5800rpm vì nó dâng trước với chỉ một gợi ý mờ nhạt của nhân vật theo chiều ngang phản đối từ nó 177kW / 350Nm 2.0 lít phẳng bốn.
Ngọt ngào và gây nghiện

Điều thú vị là, Subaru lái gắn trên bánh xe 'SI-Drive' hệ thống - với Intelligent, Thể thao và Thể thao # chế độ - đã bao giờ làm việc cũng như trong các Forester XT. Cuối cùng, sinh thái đầu óc thông minh có đủ mô-men xoắn turbo tăng để làm việc với sự hậu thuẫn của sắc 'Lineartronic' hộp số CVT của Subaru, để làm cho nó một lựa chọn khả thi cho các lái xe nói chung. Perks Sport lên phản ứng ga và thêm thịt với trọng lượng chỉ đạo, trong khi môn thể thao # giới thiệu tám bước chèn nhân tạo vào các thiết lập tỷ lệ và kết hợp gọn gàng với mái chèo gắn trên bánh xe của XT để cung cấp phanh động cơ ở các góc. Nhưng Forester tăng tốc nhanh hơn trong chế độ CVT thường xuyên.
Ford Kuga Subaru Forester Mazda CX-5-Hyundai Tucson so reviewResponding nhu cầu phổ biến, Mazda thêm một chế độ thể thao đến sáu tốc độ 'SKYACTIV-Drive' tự động của nó đối với CX-5 petrols cho năm 2015 và đó là một vẻ đẹp. Mong muốn xuống số dưới phanh, chưa sẵn sàng tổ chức một bánh khi nội Ricciardo của lái xe càng căng thẳng, chế độ thể thao CX-5 đạp các dòng mỹ giữa tâm và cuồng nhiệt với sự tự tin. Và tự mình làm một công việc như nhau tốt ở chế độ thông thường, với ít hơn của một xu hướng để lấy bánh thứ sáu hơn nó đã từng có, và một cạnh hơi ngọt để khàn khàn của mình, cơ revvy.
Nhờ sức mạnh của đối thủ cạnh tranh, các turbo Tucson đã công việc của mình cắt ra, thậm chí chạy một hệ thống truyền lực up-to-date. Tiền tip quy mô tại một 1690kg rắn (64kg hơn CX-5) và chỉ với 130kW so với 2,5 lít 138kW của Mazda, Hyundai dựa trên bảy tỷ lệ chặt chẽ của nó, upshifts ly hợp kép nhanh và bề rộng của mô-men xoắn của nó - 265Nm từ 1500-4500rpm - để nhẹ vượt Mazda háo hức. Nhưng ở phía thượng nguồn của nó, động cơ của Tucson bắt đầu âm thanh một chút căng thẳng, đó là mâu thuẫn với thái độ trơn xung quanh thị trấn của mình.
Hyundai Tucson frontIndeed, phần lớn thời gian hiệp của động cơ và hộp số của Tucson là tuyệt vời, tỏa ra một ấn tượng thật tinh tế Đức-phong cách, cấm các nấc lẻ ở tốc độ thấp. Nhưng sau đó, mức độ khác nhau, cơ lụa của Forester, năng lượng gây nghiện của Kuga và đôn đốc sủi bọt của Mazda là tất cả đều là ngọt ngào. Ở công ty này, Hyundai cần phải được tốt hơn so với chỉ đơn thuần là tốt.
Có sự nhanh nhẹn, và sau đó có sự khéo léo

Cùng đi với động lực của nó. Hyundai Oz làm việc chăm chỉ để đạt được cả hai đi xe và xử lý xuất sắc với Tucson và cho hầu hết các phần họ đã thành công.
Với Drive nút Chế độ điều khiển gắn trên chuyển sang Sport, trong đó cải thiện tính nhất quán của trọng đạo của nó đáng kể trong khi vểnh lên bản đồ dịch chuyển của truyền dẫn, Tucson là niềm vui bất ngờ để lái xe. khung gầm của nó có một ý thức bẩm sinh của tư thế đĩnh đạc, với khả năng tương tác thông qua của nó từ phía sau để điều chỉnh góc của góc tấn công. Tuy nhiên, nhờ vào sự tin cậy của các kết nối với đường, và grip kỳ diệu từ cao su Continental của nó, bạn có thể thực sự ném Tucson xung quanh, mà không ESC cố cà nhắc niềm vui của bạn. Nó đã có rất nhiều lượt trong, quá, và một tay lái trông đẹp mắt mỏng gọng bọc da chất lượng.
Hyundai Tucson rearThrow một tải bốn-up và một con đường đầy thử thách ở Tucson, tuy nhiên, và khả năng của nó sẽ tiết lộ một chút. Trong khi chuyến đi ấn tượng của nó duy trì dẻo của nó, nó thiếu sự kiểm soát sự phục hồi vững chắc của Kuga và có thể cảm thấy một cảm underdamped ở lần. Đó là chiếc xe duy nhất để hôn trước bên phải bụng dừng của nó khi đẩy khó khăn hơn một vết sưng giữa góc đặc biệt, và trong khi nó không bao giờ quên làm thế nào để tiệc tùng, gia đình của bạn có thể không được như vậy tán.
Sau đó có động cơ Tucson, mà cố gắng hết sức nhưng lại thiếu cảm hứng, và truyền dẫn của nó, mà sẽ không xuống số sớm khi gọi cho phanh động cơ vào một góc. Và hệ thống phanh của nó, mà thực hiện một cặp 34.9m rực rỡ dừng từ 100 km / h tại dải nhưng đã trở thành khá whiffy trong quá trình chạy back-to-back của chúng tôi.
Ford Kuga rearFor trung SUV xử lý tuyệt hảo, lựa chọn nào tốt hơn thú Kuga của Ford. May mắn có một mức độ tinh tế và sắc thái năng động, đó là chưa từng có bất kỳ đối thủ ở đây, Kuga vẫn là chuẩn mực. liên quan đến phía sau của nó cảm thấy sắc sảo cân bằng khi bạn trail-phanh vào một góc, giải quyết vào bánh sau bên ngoài của nó giống như Tucson (và CX-5 và Forester, cho rằng vấn đề), nhưng với điều khiển giảm xóc tốt hơn và đánh bóng tổng thể lớn hơn. Sau đó có lăng của Kuga, mà chỉ cần một thiết lập để cung cấp thông tin phản hồi nợ, làm cho nó vô cùng dễ dàng để đặt trong một góc. Trong khi đó, chế độ nghi Tucson là tất cả một chút ánh sáng và mịn, nếu vẫn với một mức un-Hàn Quốc đều chính xác.
Mazda CX-5 bên rearCompared cựu bạn thân ngực của nó, CX-5 của Mazda có một chút nóng lên trước khi nó thực sự bắt đầu lướt. Có một xa cách với CX-5, như thể nó đi mà nó chỉ nhưng không phải là đặc biệt đáng khích lệ cho đến khi bạn thực sự bắt đầu hối hả nó. Khi bạn làm, tuy nhiên, Mazda thể hiện chiều sâu của những tài năng của mình.
Được hỗ trợ bởi một hệ thống truyền lực siêu nhạy, nếu bạn thiết lập các CX-5 do cán cân vào cuối trở lại của mình, cô ấy như nhanh nhẹn như tốt nhất của họ, với một số lượng đáng ngạc nhiên của oversteer phép của ESC trước khi nó Nibbles ở các cạnh . điện chỉ đạo retuned CX-5 là rất nhiều quán hơn trong trọng nó hơn nó được sử dụng, và 225 / 55R19 Toyos va li của nó khá tốt, mặc dù họ sản xuất một tiếng hét lốp nhiều hơn so với Continental tuyệt vời mòn của Hyundai và Ford.
Subaru Forester bên rearWith Forester, lốp xe và chỉ đạo là Kryptonite của nó. Để làm hài lòng tuyết và bụi bẩn bộ, Subaru phù hợp với XT với mọi địa hình 225 / 55R18 Bridgestone Duelers và họ cuối cùng không đạt hiệu quả của nó. Kết quả là, kiểm soát ổn định của nó có thể được khá xâm nhập khi bạn đang lái xe nhiệt tình, nhưng XT chỉ là báo chí của một nút ESC xa đang thực sự nhanh chóng. Điều đó và một bộ tốt của lốp xe.
Các khéo léo hơn bạn lái xe Forester, và càng cam kết của mình, mạnh mẽ hơn khả năng của nó. Nó có ổ đĩa to lớn ra khỏi góc, và trong khi nó cuộn một chút công bằng, nó kêu để chơi với xung quanh. Đáng tiếc bạn lái xe vào những gì khung gầm của nó nói, mặc dù, và không lái nó. Ngay cả trong trọng hơn Sport hoặc Sport # chế độ, xới của Forester thiếu sự sinh động của các đối thủ của nó, bao gồm Tucson.
Bump hoặc kiểm soát cơ thể?

Nhưng khi đang diễn ra trở nên khó khăn, cậu bé làm nó đi. Trong phần bốn-up trừng phạt chúng tôi, Forester làm một sự nhạo báng của tất cả các bề mặt, thấm va chạm trong khi còn lại mức độ và mịn, được hỗ trợ bởi tinh tươm, cũng như xử lý sắc thái và quan tâm. Thêm tầm nhìn vượt trội và một hệ thống truyền lực tuyệt vời và toàn bộ tập thể dục có vẻ như một bước đi trong công viên.
Để kiểm soát cơ thể và sự tự tin toàn diện, các Kuga tỏa sáng, mặc dù nó không phải món quà hành khách của nó với cùng một mức độ mềm dẻo Forester làm. Đó là Hyundai mà đến gần để phù hợp với sự thoải mái của Subaru, và trong những tình huống tốc độ thấp trên những con đường tốt hơn, nó thực sự tốt hơn trong hai. Nhưng nó truyền tải tiếng ồn đường hơn Ford trên lốp xe cùng.
Mazda vững chắc hơn cũng có cơ thể kiểm soát tốt hơn so với Hyundai, nhưng không giống như Euro Ford, nó không thể phù hợp với sắc thái dẻo dai của khung gầm Aussie chỉnh của Hàn Quốc. CX-5 có thể cảm thấy một chút cứng chân qua va chạm mạnh và, ngược lại với những Tucson và Kuga, không tạo ấn tượng về một liên minh hoàn toàn hạnh phúc giữa 19s đẹp của nó và điều chỉnh hệ thống treo của nó. Ngồi lên phía trước, Toyos của nó là êm hơn Contis của Tucson, nhưng không có gì có thể ra-im lặng Forester.
Một ace vào bên trong

một ace thức Hyundai Tucson interiorThere của lên tay áo của Hyundai mà không ai mong đợi. Trong khi nó là chiếc xe nhanh nhất tại đây, nó có các phòng phía sau hầu hết các chỗ ngồi và dễ dàng băng ghế sau thoải mái nhất, viền da mềm mại đáng yêu (với các trung tâm đục lỗ) trong Highlander spec. Hell, cặp đôi phía trước sang trọng có máy sưởi và làm mát, không đề cập đến điều chỉnh điện đầy đủ, rõ hơn cả sự xuất sắc không thể ngờ của ghế trước của Kuga. Về điều duy nhất chúng ta không thích trong cabin thoáng mát của Tucson là lớp từng lớp nhựa xám xịt, và bảo thủ của thiết kế. Đó là một chút, chúng ta sẽ nói, Mỹ.
Mazda CX-5 interiorFor cabin chất lượng, không có gì có thể chạm vào được cập nhật CX-5. nhựa tốt nhất, thiết bị chuyển mạch tốt nhất, cắt tốt nhất và tốt nhất xuất hiện cabin tổng thể đi một chặng đường dài để bù đắp cho nó ít hoàn hảo hơn môi trường ghế sau - tầm nhìn trung bình, không có lỗ thông hơi phía sau -. và ghế bạn ngồi trên, chứ không phải là ở Tuy chất lượng của nó kéo dài tất cả các cách để cổng sau của nó, với một bao hành lý sẵn có và một chạm phía sau ghế gấp.
Subaru Forester nội thất
Các Subey không có chỗ ngồi lớn nhất trên thế giới, một trong hai, đặc biệt là sự hỗ trợ bên, nhưng trên một chuyến đi dài thoải mái của nó, và cảm giác vô cùng thoáng mát của dòng cửa sổ thấp và kính chắn gió sâu, là một phước lành. Chúng tôi cũng có tình yêu của Forester mới đa phương tiện thiết lập, và stereo Harman Kardon của nó là một vẻ đẹp bass-cranking.
Vì vậy, trong đó có cạnh tổng thể?

Tuy nhiên, có điều gì đó hấp dẫn sâu sắc về chủ nghĩa thực dụng XT Premium. Và bên dưới ý nghĩa thực tế của nó là một nhanh, tinh tế, rộng rãi, giải trí SUV với đủ chạy trên các hội đồng để đảm bảo hoạt động gần như không vết và bán lại mạnh mẽ, mặc dù 48K $ của nó hỏi. Chúng tôi muốn phù hợp với lốp xe tốt hơn, nhưng Forester là một chiếc SUV sẽ tiếp tục đưa ra nếu bạn không nhớ những cái nhìn.
Tucson có thể không có của Subaru cred huy hiệu, hoặc tĩnh cuối cùng của nó, nhưng đối với 98 phần trăm thời gian, mảnh đất này đẹp trai của Đức lấy cảm hứng từ chiếc SUV là về như xa từ rễ đặt tên Mỹ của nó càng tốt. Nó độc đáo được xây dựng, khéo léo đóng gói, thoải mái, thực tế, và thú vị khi lái, với bóng người tiền nhiệm của nó ix35 thiếu. Nhưng là nó tốt hơn so với CX-5 và Kuga?
Kuga nội thất Ford
Như một tất cả-tròn, có. Các Kuga là một trình điều khiển lớn của SUV, dù cũng là một tương đối khát, và dung dưỡng người cư ngụ trước chỗ ngồi của mình. Nhưng nó thiếu triệt để bao bì của Tucson, mặc dù Ford làm cho rất nhiều với lái tuyệt vời của nó và cơ khàn khàn.
đối thủ Hiroshima của nó là phong cách hơn, xúc giác hơn và hiệu quả hơn nhiều, nhưng CX-5 không hoàn toàn đạt được mức độ tiện nghi, thiết thực và lái xe hưởng của Subaru và Hyundai hoặc. Có, nó có thể là một ổ đĩa hấp dẫn, và nó chắc chắn là một chiếc xe tốt hơn so với thời điểm năm ngoái, nhưng trong một cuộc chiến chặt như vậy rất ít sai sót của nó đẩy nó xuống bục giảng.
Vì vậy, Hyundai đi từ đâu đến một gần trận đấu với Forester. Người Hàn Quốc có thể đã lấy một thời gian để xem những gì nó cần để làm cho một chiếc xe thực sự tốt, nhưng trong AWD 1.6T Highlander lốt, Tucson chắc chắn đã có nó.
Bên trong: Ford Kuga Titanium EcoBoost
MỘT SỐ xét nghiệm không thích bảng điều khiển cồng kềnh của Kuga rất nhiều, nó sẽ là một đối phó-breaker, mặc dù một bản cập nhật mới kết hợp thế hệ SYNC2 màn hình đa phương tiện của Ford là trên đường. trụ cột dày với các căn cứ cong hạn chế tầm nhìn một chút, nhưng vô lăng, ghế ngồi và vị trí lái xe vượt quá trách móc. Hướng dẫn sử dụng ghế hành khách phía trước được tay quay-tay cầm điều chỉnh độ cao và bên ôm mà quay trong và ngoài.
Ford Kuga boot spaceKuga bị một băng ghế sau đệm thay biếng ăn và khởi động của nó có thể lớn hơn, mặc dù điện cổng sau mở chân vẫy là một liên lạc duy nhất.
Bên trong: Hyundai Tucson Highlander
cabin TUCSON'S là rõ ràng nhưng không có gì đặc sắc. Nhu cầu hai tông màu tùy chọn trim (ảnh) để khắc phục nhựa xám xịt của nó, nhiều trong số đó xuất hiện đầu dễ. Nhưng bọc của nó là chất lượng tốt và thoải mái chỗ ngồi của mình là tuyệt vời, phía trước và phía sau. cửa sổ trời lớn nhất của nhóm này kết hợp với một cabin thoáng mát để làm cho Tucson cảm thấy sang trọng rộng rãi. Nhưng màn hình cảm ứng trung tâm của nó có thể gây nhầm lẫn và chất lượng âm thanh trung bình.
khởi động hào phóng Hyundai Tucson boot spaceTucson bằng cách nào đó phù hợp với một 245 / 45R19 kích thước đầy đủ Continental dưới sàn của nó. Nó khá tốt, đóng gói cho một toa xe AWD.
Bên trong: Mazda CX-5 Grand Touring
Facelifted CX-5 cabin đã được chuyển đổi từ hơi thất vọng khi để lớp tốt nhất. Mazda giữ các bit tốt - mặt đồng hồ sang trọng, tay lái tuyệt vời, chất lượng thiết bị chuyển mạch - và tân trang điều khiển trung tâm, thêm riêng của mình MZD Kết nối hệ thống ngồi-nav. Không có đối thủ có thể phù hợp với CX-5 dứt điểm và cắt chất lượng, mặc dù chỗ ngồi của nó không hoàn toàn đạt được sự thoải mái thực sự, và phần phía sau của nó là một chút khắc khổ, thiếu các lỗ thông khí.
Mazda CX-5-boot spaceNeatly tỉa Mazda khởi động xuất hiện lớn hơn so với khả năng tuyên bố của mình. cơ chế Seat lần là rực rỡ nhưng cổng sau của nó là thủ công.
Bên trong: Subaru Forester XT cao cấp
'S CNTT may Subaru không dành nhiều sự chú ý đến các chi tiết tốt hơn finessing như Mazda không - cue bằng nhựa công tắc cửa sổ điện và bảng nhựa ngân sách họ đang gắn trên - nhưng điều đó ảnh hưởng gì tới Forester của tất cả các vòng khả năng. Nó có thể không phải là món trang sức đẹp nhất trên cây, nhưng nó chắc chắn là gần phía trên, với tầm nhìn tuyệt vời, một giao diện đa phương tiện tuyệt vời và chất lượng âm thanh vượt trội.
Subaru Forester điểm khởi động spaceForester một (chậm diễn xuất) cổng sau điện và các gói kích thước đầy đủ phụ tùng dưới sàn bước của nó. Protector mat, kéo lê chân bảo vệ tùy chọn.
Thay đổi ca.

HAVING một chế độ faux-tay trong một chiếc SUV có vẻ như sảo, nhưng bạn không thể giảm giá những lợi ích cho phanh động cơ. Và khi chiếc SUV của bạn có một hương vị thể thao, một chút hành động thủ là một điều tốt đẹp để có.
Mặc dù thiếu mái chèo tay lái, CX-5 của set-up là hầu hết các lái xe và hướng. cửa tip ca của nó hoạt động trong phong cách ưa thích của chúng tôi - chuyển tiếp cho một xuống số, trở lại cho một upshift - và nó sẽ giữ một bánh tự chọn tại Redline. Nó cũng có một trực giác 'Thể thao' chế độ đó là quá giỏi trước empting tâm trạng lái xe cổng tip ca thường là không cần thiết.
Forester là mẫu xe duy nhất ở đây để ghi mái chèo flappy, mặc dù, tỷ lệ tám của nó bước CVT không bao giờ cảm thấy hoặc nghe là đáp ứng như một tự động với các bánh răng cụ thể.
Của Kuga sáu tốc độ trận đấu tự động vòng quay trên downshifts và bạn tình tốt với cơ bắp của động cơ, nhưng chế độ thể thao của nó là chút khác nhau để ổ thường xuyên và tip ca của nó (ở phía bên của gearlever) là vụng về và infuriatingly rác để sử dụng.
Tucson có một truyền thống +/- cửa tiếp theo để lái, nhưng nó hoạt động ngược lại với Mazda. Nó cũng upshifts tại chỉ giới đường đỏ và sẽ không xuống số sớm khi thúc giục. chế độ Sport của nó được ngụy trang trong một nút 'Drive Mode' gần cần số cũng tweaks trọng lượng chỉ đạo và các phản ứng ga, và bổng lộc lên bản đồ thay đổi kép clutcher của.
mức độ thiết bị

NỘP $ 43.5K cho Tucson Highlander mua rất nhiều thứ. Nó có một bộ đầy đủ các thiết bị điện tử an toàn (AEB, làn toán và làn thay đổi hỗ trợ, giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo qua giao thông, ổn định Trailer hỗ trợ và hành trình hoạt động), cũng như da trim, được sưởi ấm / làm mát ghế trước (10-cách điện cho lái xe, 8 chiều cho hành khách), keyless / bắt đầu, một cửa sổ trời bằng kính khổng lồ, và đèn LED ở cả hai đầu (định hướng ở phía trước).
Về các lĩnh vực chỉ có $ 4500-đắt Forester XT cao cấp upstages Tucson là mái chèo bánh xe của nó và vượt xa tám loa Harman Kardon stereo của nó. Nếu không, nó mặc bánh xe nhỏ hơn và có một camera phía sau nhưng không có cảm biến.
Các $ 45K Kuga Titanium được công viên tích cực hỗ trợ và một điện cổng sau rảnh tay, nhưng không có ghế hành khách phía trước điện hoặc tự chủ công nghệ an toàn điện tử (đó là một $ 1600 thêm, bao gồm màn áp suất lốp).
CX-5 GT tiết kiệm $ 100 so với Tucson, nhưng yêu cầu nhiều hơn cho công nghệ tự động phanh và giám sát điểm mù, và không cung cấp cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ làn xe khởi hành hoặc đèn pha LED. cửa sổ trời nhỏ, quá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét